ई श्रम कार्ड लिस्ट – येथून 1000 रुपयांच्या ई-श्रम कार्डची नवीन यादी तपासा !!
काय आहे ई श्रम कार्ड योजना
ई श्रम कार्डसाठी पात्रता
- या योजनेसाठी अर्ज करण्यासाठी, कामगार हा भारताचा कायमचा रहिवासी असणे आवश्यक आहे.
- अर्ज करणाऱ्या व्यक्तीचे वय 18 ते 60 वर्षे दरम्यान असावे.
- अर्ज करणाऱ्या कामगाराच्या कुटुंबातील कोणतीही व्यक्ती सरकारी नोकरीत नसावी.
- दारिद्र्यरेषेखालील कुटुंबातील कामगार काही योजनांसाठी पात्र मानले जातील.
- अर्जदाराच्या कुटुंबातील कोणतीही व्यक्ती करदाता नसावी.
- अर्ज करणाऱ्या व्यक्तीच्या कुटुंबाचे वार्षिक उत्पन्न 150000 रुपयांपेक्षा कमी असावे.
ई श्रम कार्डचे फायदे
- ही योजना भारत सरकार राबवत आहे.
- या योजनेद्वारे कामगारांची नोंदणी झाल्यावर त्यांना आर्थिक मदत दिली जाते.
- या योजनेंतर्गत कामगारांना दरमहा ₹ 1000 पर्यंतची आर्थिक मदत दिली जात आहे.
- या योजनेंतर्गत मिळणारे पैसे थेट लाभार्थ्यांच्या बँक खात्यात वर्ग केले जातात.
- या योजनेद्वारे नोंदणीकृत कामगारांना ६० वर्षांनंतर पेन्शनची सुविधाही दिली जाते.
- ई-श्रम कार्ड कामगारांसाठी एक महत्त्वाचे दस्तऐवज आहे.
ई श्रम कार्डसाठी आवश्यक कागदपत्रे
- आधार कार्ड
- वर्तमान मोबाईल नंबर
- बँक पासबुक
- पासपोर्ट आकाराचा फोटो
- उत्पन्न प्रमाणपत्र
- जात प्रमाणपत्र
- पत्त्याचा पुरावा
- शिधापत्रिका
ई श्रम कार्ड पेमेंट चेक कसे तपासायचे
- ई-श्रम कार्डची रक्कम तपासण्यासाठी, सर्वप्रथम तुम्हाला त्याच्या अधिकृत वेबसाइटवर जावे लागेल.
- होम पेजवर आल्यानंतर तुम्हाला मेंटेनन्स अलाऊन्स स्कीमच्या पर्यायावर क्लिक करावे लागेल.
- क्लिक केल्यानंतर, तुमच्या समोर एक नवीन पेज उघडेल जिथे तुम्ही तुमचा नोंदणीकृत मोबाईल नंबर टाकाल.
- यानंतर तुम्ही कॅप्चा कोड टाकाल आणि Get OTP पर्यायावर क्लिक करा.
- आता तुम्हाला तुमच्या नोंदणीकृत मोबाईल नंबरवर एक ओटीपी मिळेल.
- प्राप्त झालेला OTP टाकून पडताळणी करेल.
- पडताळणी केल्यानंतर, तुमची पेमेंट स्थिती तुमच्या स्क्रीनवर उघडेल.
- येथून तुम्ही सर्वजण तुमच्या पेमेंटची स्थिती तपासू शकता.